15 August 2007

ಹಿರಿಯರಿಗೆ ಬರೆದ ಪತ್ರ

ಪ್ರೀತಿಯ ಹಿರಿಯರಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು ,

ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದು ನನ್ನ ಅರಿವಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ಏನೆಂದರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ತರಹ ಇಲ್ಲ.ಸಮಾನ ವಯಸ್ಕರಾದರೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನ ! " ಅಪರೂಪವಾದದ್ದು - ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಬಳಲುವುದು " ಎನ್ನುವುದು ಸತ್ಯವಾದರೂ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಅದು ಮಿಥ್ಯ.ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಗಲೆಂದು ಈ ಮುನ್ನುಡಿ.

ನನಗೆ ಅನ್ನಿಸುವ ಪ್ರಕಾರ ನನ್ನ ಮಾನಸಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ನನ್ನ 14ನೇ ವರ್ಷದಂದು ನಿಂತು ಹೋಯಿತು.ಅದು ನಿಜ ಅನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗುವಂತೆ ನನಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ವಿಚಾರ ತಲೆ-ಬುಡ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
- ಹಣ
- ಗಿರವಿ ಇಡುವುದು
- ವ್ಯವಹಾರ
- ಕುಟುಂಬ
- ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿ
- ಭೋಜನ ಕೂಟ
- ಮಹತ್ವಾಕಾಂಶೆ
- ಜನಸಂಪರ್ಕ
- ಗಾಳಿ ಸುದ್ದಿ

ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ( ಹಣದಷ್ಟೆ ಕಾಲವೂ ಅಮೂಲ್ಯ ಎಂದು ನಿಮ್ಮಲೇ ಒಬ್ಬರು ಹೇಳಿದ ನೆನಪು ! )ಕಾಲವನ್ನು ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಕದಿಯಲು ನನಗೆ ಮನಸಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಈ ಪತ್ರವನ್ನು ಈ ಮೊದಲು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮುಂದಿನ ನನ್ನ ಕೊರೆತಕ್ಕೆ'ಮುನ್ನುಡಿ' ಎಂಥಲೇ ಭಾವಿಸಿ.

ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೆ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಸಿಗುತ್ತೇನೆ.

ಪ್ರೀತಿಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ,
- ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮವ
ಅನಿಕೇತನ
(ವಯಸ್ಸು - 45 )

2 comments:

Professor Howdy said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Seema S. Hegde said...

Hi!
Imagining yourself at the age of 45 years is great! Everyone can't to that. Its takes a great deal of imagination. Good :)