10 November 2007

ಬಾಳ ಪುಟದಿಂದ ೦.೧



ನಾನು ಒಂದು ವೇಳೆ ....
ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ದೊಡ್ಡಸ್ತಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸದಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲಿನ ಹಸಿರಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗೂ ಕಟ್ಟಡದ ಹೊಸ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವವರ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ಹಂಚಿನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ ಮಳೆ ಹನಿಯ ಶಬ್ದವ ಆಲಿಸಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಮಳೆಯ ಮಣ್ಣಿನ ವಾಸನೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ಕ್ಷಣಕಾಲ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನಾನು ಹಾಕಿಕೊಂಡ ಕಟ್ಟುಪಾಡು ತೆಗೆದಿದ್ದರೆ,
ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬಾಳಸಂಗಾತಿಯ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈಹಾಕಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ,

ಹೌದು...... ಇದ್ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಇನ್ನೂ ಕಾಲ ಮೀರಿಲ್ಲ !


-------------------------------------------------------------

ಈಗ ಮುಂಜಾವು.

ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿದೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕರಗದ ದಿನ.
ಇನ್ನೊಂದು ದಿನ- ಕೇಳಲು ಹಾಗೂ ಪ್ರೀತಿಸಲು,
ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹಾಗೂ ವೈಭವತೆಯನ್ನು ನೋಡಲು.
ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ.

ನಾನು ಈ ಮುಂಜಾವಿಗೆ ಇರದವರ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ನಾನು ಈ ದಿನವ ಏನನ್ನೂ ಬಯಸದೇ ಬದುಕುವೆ.
ನಾನು ಕೇವಲ ಬದುಕಲು ಬಯಸುವೆ.

-------------------------------------------------------------

ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ವಾದ ವಿವಾದಗಳಲ್ಲಿ ನಲುಗಿಹೋಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ನಾವು ವಾದ ವಿವಾದ ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ವಾದ ವಿವಾದ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.

2 comments:

Seema S. Hegde said...

ನಾನು ಒಂದು ವೇಳೆ... ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
ತಮ್ಮ ಹಾರೈಕೆಗಳೆಲ್ಲಾ ಕೈಗೂಡಲಿ!

ಕನಸು said...

ಖಂಡಿತಾ ಕಾಲ ಮೀರಿಲ್ಲ. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.